15 ไฮไลท์จาก 8 ปีบนท้องถนน

โพสต์: 08/18/2014 | 18 สิงหาคม 2014

สามสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันฉลองครบรอบแปดปีของการอยู่บนท้องถนน ในเช้าวันที่อบอุ่นของวันที่ 26 กรกฎาคม 2549 ฉันออกจากบ้านไปเที่ยวรอบโลกตลอดทั้งปี ฉันไม่ได้กลับมาจนกระทั่ง 18 เดือนต่อมา

ฉันคิดว่าฉันยินดีที่จะกลับไปใช้ชีวิตลูกบาศก์เมื่อฉันกลับมา ฉันนำ MBA ของฉันไปใช้ประโยชน์ส่งเสริมพลังงานหมุนเวียนและมุ่งหน้าไปยังเส้นทางสู่ความฝันแบบอเมริกัน (โยบภรรยาบ้านการเกษียณอายุ ฯลฯ ) แต่ช่วงเวลาที่ฉันนั่งลงในห้องเล็ก ๆ นั้นฉันรู้ว่างานสำนักงานไม่ได้มีไว้สำหรับฉันและอีกไม่กี่เดือนต่อมาฉันก็กลับมาเผชิญหน้ากับอนาคตที่ไม่แน่นอน

ตอนนี้แปดปีต่อมาชีวิตของฉันคือชีวิตที่ฉันไม่เคยจินตนาการเมื่อฉันโบกมือลาพ่อแม่ของฉัน ฉันไม่เคยฝันเลยว่าฉันจะเป็นนักเขียนบล็อกเกอร์และนักเดินทางตลอดชีวิต

ขณะที่ฉันย้ายไปอยู่ในปีที่เก้าของการเป็นคนเร่ร่อนฉันต้องการแบ่งปันช่วงเวลาที่กำหนดบางอย่างที่ฉันเคยพบบนท้องถนน:

อาศัยอยู่บนเกาะในประเทศไทย

เมื่อฉันเป็นคนแรกในประเทศไทยในปี 2549 เพื่อนของฉันบอกให้ฉันเข้าร่วมกับเธอใน Ko Lipe ซึ่งเป็นสวรรค์ที่ซ่อนเร้นที่น่าทึ่งกว่า Ko Phi Phi นักท่องเที่ยวฉันอยู่ ดังนั้นฉันจึงเดินทางมานานแล้ว (ตอนนี้คุณสามารถใช้เรือเร็ว) และก้าวเข้าสู่เกาะที่ฉันมาที่บ้าน ระหว่างทางฉันได้พบกับชาวไอริชที่บ้าๆบอ ๆ คู่รักชาวอังกฤษและคู่รักชาวเยอรมัน ฉันคาดว่าจะอยู่บนเกาะสามวัน หนึ่งเดือนต่อมาฉันก็โบกมือลาก่อนน้ำตาขณะที่ฉันขึ้นเรือกลับไปที่แผ่นดินใหญ่ เราทุกคนต่างก็ถูกห่อหุ้มด้วยชายหาดเวอร์ชั่นของเราเองไม่ต้องการออกจากเกาะที่ไม่มีถนนปูและนักท่องเที่ยวซึ่งวันของเราเต็มไปด้วยการกินอาหารไทยเรียนรู้ภาษา ดำน้ำดูปะการังทุกมุมของเกาะ

ในขณะที่ฉันเพราะเติบโตนอกเหนือจากผู้คนหลายคนที่ฉันมีความสุขในเกาะ (แม้ว่าคู่รักชาวอังกฤษและฉันยังคงอยู่ใกล้มาก) เดือนที่ฉันใช้ไปกับ Ko Lipe ยังคงเป็นความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากการเดินทางทั้งหมดของฉัน

การสอนในกรุงเทพฯ

ต้องการอยู่ในเอเชียอีกต่อไปและต้องการเงินเพื่อขยายการเดินทางของฉันในต้นปี 2550 ฉันเลือกฉันย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพเรียนรู้ภาษาไทยและสอนภาษาอังกฤษ ฉันไม่รู้จักใครเลย ฉันไม่รู้ว่าจะหางานได้อย่างไร ฉันไม่เคยย้ายที่ไหนมาก่อน ฉันใช้เวลาสัปดาห์แรกในเมืองที่เล่น Warcraft ด้วยตัวเองในระหว่างการสัมภาษณ์ ฉันจำได้ว่าเบื่อมากสงสัยว่าฉันจะทำมันได้จริงในสภาพแวดล้อมใหม่นี้หรือไม่

แต่อย่างที่พวกเขาพูดมันมืดมนที่สุดก่อนรุ่งสางและอย่างที่ฉันคิดว่าฉันตัดสินใจผิดเพื่อนจากที่บ้านให้ชื่อคนที่อาศัยอยู่ในเมือง เพื่อนของเพื่อนของฉันและฉันได้พบกับเครื่องดื่มและเขาแนะนำให้ฉันรู้จักกับฉากโซเชียลของชาวต่างชาติในเมือง หลังจากนั้นไม่นานฉันก็ได้งานและแฟนและเริ่มสร้างชีวิตในกรุงเทพฯ ฉันเรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองและใช้ชีวิตด้วยตัวเอง

เดือนที่ฉันใช้เวลาที่นั่นช่วยให้ฉันเป็นอิสระและแสดงให้ฉันเห็นว่าฉันสามารถเริ่มต้นชีวิตได้ทุกที่

ย้ายไปไทเป

ในหลาย ๆ ด้านการย้ายไปไทเปในปี 2009 เป็นความล้มเหลว: ฉันได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ทิ้งฉันไว้ให้ดีที่สุดหลังจากที่ฉันเลือกที่จะได้รับวีซ่าระยะยาวเพื่ออยู่กับเธอฉันได้รับไข้หวัดใหญ่ที่ไม่เคยหายไปประมาณ 15 ปอนด์ ฉันมีงานที่ฉันเกลียดและฉันไม่เคยเติบโตอย่างที่ฉันทำในกรุงเทพฯ แต่มันก็ประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะในช่วงเวลานั้นฉันเลือกที่จะสร้างบล็อกของฉันมากกว่าแค่งานอดิเรกและมุ่งเน้นไปที่การทำให้เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับนักเดินทาง นั่นคือเดือนที่ฉันเริ่มเปลี่ยนบล็อกอายุปีของฉันซึ่งมีจุดประสงค์ดั้งเดิมคือการให้เพื่อนของฉันอัปเดตเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันทำไปเป็นทรัพยากรการเดินทางที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

ฉันอาจไม่ได้เจริญรุ่งเรืองในไทเป แต่ฉันก็ไม่แน่ใจว่าถ้าฉันไม่ได้ย้ายไปที่นั่นว่าบล็อกนี้จะมีอยู่ ฉันอาจยังคงเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในกรุงเทพฯ

เล่นโป๊กเกอร์ในอัมสเตอร์ดัม

ในระหว่างการเดินทางครั้งแรกของฉันไปอัมสเตอร์ดัมในปี 2549 ฉันเดินเข้าไปในคาสิโนเพื่อเล่นโป๊กเกอร์ ฉันเป็นเพื่อนกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และหลังจากมุ่งหน้าไปยังบาร์เซโลนาไม่กี่วันต่อมาเลือกที่จะบินกลับไปอัมสเตอร์ดัม – ฉันพลาดมันมากเกินไปที่จะอยู่ห่าง ๆ ในอีกสามเดือนข้างหน้าฉันเล่นโป๊กเกอร์ทุกวันกับพวกเหล่านี้ พวกเขาแสดงให้ฉันเห็นเมืองแนะนำให้ฉันรู้จักกับวัฒนธรรมดัตช์และกลายเป็นเพื่อนต่างชาติคนแรกของฉัน นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเชื่อมต่อกับคนในท้องถิ่นและในที่สุดเมื่อฉันต้องจากไปฉันขอบคุณพวกเขาที่เปิดรับประสบการณ์ใหม่และบอกพวกเขาว่าฉันเห็นพวกเขาในปีหน้า ไม่กี่เดือนต่อมาฉันเรียนรู้ว่า Greg เพื่อนของเราถูกยิงในขณะที่ผู้คนพยายามปล้นบ้านของเขา เกร็กเป็นคนแรกที่เชิญฉันเข้าร่วมกลุ่ม ฉันไม่เคยขอบคุณเขาจริงๆ แต่ฉันจะจำอิทธิพลของเขาที่มีต่อชีวิตของฉันเสมอ

เยี่ยมชมแอฟริกา

การไปซาฟารีในแอฟริกาเป็นเป้าหมายตลอดชีวิตของฉันและสัปดาห์ที่ฉันใช้เวลาสำรวจภาคใต้ของทวีปในปี 2012 คือทุกสิ่งที่ฉันหวังว่าพวกเขาจะเป็น: สัตว์ป่ารอบตัวฉัน Savannah Sunsets ที่ลุกเป็นไฟและธรรมชาติที่ดิบและน่าทึ่ง สถานที่ท่องเที่ยวทัศนคติที่สามารถทำได้ของคนในท้องถิ่น WildlIfe อาหาร – แอฟริกาดีกว่าที่ฉันจินตนาการไว้ มันดิบไม่มีการกรองและถูกเผาเข้าไปในจิตวิญญาณของฉัน

ทวีปนั้นเป็นเวทมนตร์จริงๆ

ปีนเขาข้าม Tongariro ข้าม

หนึ่งในการเดินป่าที่รู้จักกันดีที่สุดในโลกการข้าม Tongariro ของนิวซีแลนด์อาจเป็นที่รู้จักสำหรับผู้ที่รักลอร์ดออฟเดอะริงส์เป็นที่ตั้งของ Mount Doom การแก้ปัญหาการปีนเขาระยะทาง 22 กม. นี้จะเป็นเรื่องที่ท้าทายเพราะฉันไม่ใช่นักปีนเขาที่รวดเร็วและฉันก็มีรูปร่างในเวลานั้น ฉันเริ่มตั้งแต่เช้าตรู่เป็นเพื่อนกับคนปีนเขาระหว่างทางและด้วยกันเราแทบจะไม่ได้ทำมันเป็นรถบัสคันสุดท้ายกลับเข้าไปในเมืองที่ถูกดึงออกไป มันยากกว่าที่ฉันคาดไว้ในบางส่วน แต่ฉันทำมันและวันนั้นในปี 2010 เป็นสิ่งที่น่ายินดีที่สุดที่ฉันมีในนิวซีแลนด์

เรียนรู้ที่จะดำน้ำ

การเรียนรู้ที่จะดำน้ำในฟิจิเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตของฉัน – ฉันตายไปแล้ว ในระหว่างการดำน้ำครั้งที่สามของฉันคู่ของฉันเตะหน่วยงานกำกับดูแลออกจากปากของฉันในขณะที่เราอยู่ใต้พื้นผิวดูปะการัง ฉันแสดงอย่างรวดเร็วและหายใจออกคว้าตัวควบคุมที่สองด้วยความตื่นตระหนกขณะที่ผู้สอนดำน้ำของฉันกระโจน (หรือใส่เหมือนปลา) เข้าหาฉัน ฉันพักที่นั่นหายใจอย่างหนักในขณะที่ฉันพยายามสงบสติอารมณ์และจัดการว่ายน้ำเป็นเวลาไม่กี่นาทีก่อนที่จะขึ้นไปบนพื้นผิว

มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัว (และหุ้นส่วนดำน้ำของฉันไม่เคยบอกว่าเธอเสียใจ!) แต่มันไม่ได้ทำลายความรักในมหาสมุทรของฉัน ฉันได้เห็นด้านใหม่ทั้งหมดของชีวิตบนโลกใบนี้และฉันก็ติดยาเสพติดมาตั้งแต่นั้นมา

ขว้างมะเขือเทศที่ La Tomatina

การขว้างมะเขือเทศในสเปนนั้นสนุกเท่าที่ควร ตื่น แต่เช้าการขี่รถไฟดื่มแซงเกรียและตรึงผู้คนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงด้วยมะเขือเทศเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต (เช่นเดียวกับหลังจากทำครั้งเดียวฉันก็ไม่ได้ทำอีกเลย) แต่ฉันเป็นหนี้ทุกอย่างในหอพักรังในวาเลนเซีย นโยบายของพวกเขาในช่วงเทศกาลระบุว่าคุณต้องอยู่อย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์และแขกของหอพักกลุ่มเล็ก ๆ ของเรากลายเป็นเหมือนครอบครัว รายล้อมไปด้วยคนเดียวกันในโฮสเทลคุณต้องรู้จักทุกคนในแบบที่มักจะไม่เกิดขึ้น แต่ครอบครัวนั้นก็ยิ่งเข้มงวดมากขึ้นเหมือนคนอื่น ๆ อีกห้าคนในห้องพักหอพักของฉันและฉันก็ผูกมัดตลอดทั้งสัปดาห์ เราตีมันเหมือนที่เรารู้จักกันมาหลายปี (ซึ่งหลายคนคิดว่าเพราะเราสนิทกันมาก) หลังจากเทศกาลเรายังคงเดินทางด้วยกันและอีกห้าปีต่อมาหลังจากสัปดาห์ที่โชคชะตาในปี 2009 เราทุกคนยังคงใกล้ชิดและเชื่อมต่อกันอย่างมาก

รอดชีวิต Oktoberfest

เมื่อเราวางแผนการเดินทางของเราในปี 2011 เพื่อนของฉันและฉันเลือกห้าวันควรนานพอที่จะได้สัมผัสกับ Oktoberfest เราเข้าใจผิดอย่างจริงจัง – สองสามวันก็เพียงพอแล้วและในวันที่ 3 เราโบกธงขาว เราสามารถจัดการกับพลังและแต่งตัวใน Lederhosen เราได้ทำประตูตลอดชีวิตจากทั้งสองรายการของเรา มันสนุกมากและฉันได้พบกับชาวเยอรมันที่ยอดเยี่ยมบางคนวิ่งเข้าไปในเพื่อนที่ฉันรู้จักแล้วและเรียนรู้ว่าหลังจากสี่สเตนติดต่อกันฉันจะผ่านไปที่โต๊ะ

ค้นพบยุโรปตะวันออก

เมื่อมีคนถามฉันว่าพวกเขาควรไปที่ไหนในยุโรปที่ออกนอกเส้นทางฉันแนะนำสามประเทศ: บัลแกเรียโรมาเนียและยูเครน ไม่กี่ปีที่ผ่านมาฉันแบกแบ็คแพ็คผ่านประเทศเหล่านี้และตกหลุมรักพวกเขาทั้งหมด (โดยเฉพาะยูเครน) พวกเขาเป็นประสบการณ์ใหม่: ชนบทมีการท่องเที่ยวน้อยลงดูเหมือนจะยังคงเป็น 20 ปีในอดีตและโดยรวมแล้วความรู้สึกที่แตกต่างจากยุโรปตะวันตกอย่างสิ้นเชิง พวกเขาท้าทายในการนำทาง – ฉันต้องส่งเสียงโสเภณีในยูเครนเพื่อไปรอบ ๆ พวกเขาราคาถูกมาก ผู้คนเป็นมิตรและต้อนรับ หนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของฉันคือการดื่มกับ Ukrainians บางคนที่รู้คำว่า “ไชโย” เท่านั้น เราไม่สามารถสื่อสารได้ แต่เราผูกมัดกับวอดก้าหลายนัด

เชื่อมต่อบนเกาะ iOS

ดำเนินการตามธีมที่ผู้คนสร้างสถานที่ในปี 2010 ฉันเลือกที่จะตรวจสอบเกาะ iOS ในกรีซ ณ จุดนี้ฉันจำไม่ได้ว่าทำไมตอนแรกฉันเลือกที่จะไป แต่ฉันก็พบว่าตัวเองอยู่ที่นั่น และเช่นเดียวกับ Ko Lipe ฉันลงเอยด้วยการอยู่นานกว่าที่วางแผนไว้ กลุ่มของพวกเราบนเกาะผูกมัดทันที พวกเขามาเร็วในฤดูกาลเพื่อหางานทำ (พวกเขาทั้งหมดทำ) และฉันไม่มีที่ไหนเลยที่จะไปดังนั้นฉันจึงอยู่ เราเป็นเหมือนครอบครัวพบปะสังสรรค์กับดินเนอร์ยามค่ำคืนและนอกสถานที่รอบ ๆ เกาะ ปีต่อไปเราทุกคนกลับมาและเลือกที่ดีที่สุดที่เราออกไป แม้ว่าตอนนี้เราจะแพร่กระจายไปทั่วโลก แต่ฉันยังคงติดต่อกับพวกเขาหลายคนเป็นประจำ เวลาและระยะทางไม่ทำลายมิตรภาพที่ลึกซึ้ง

ค้นพบ Coral Bay

ขับรถขึ้นไปตามชายฝั่งตะวันตกของออสเตรเลียฉันดึงเข้าไปในเมืองชายหาดเล็ก ๆ ที่เรียกว่า Coral Bay เป็นเมืองเดียวที่มีโรงแรมหนึ่งแห่งหนึ่งบาร์และซุปเปอร์มาร์เก็ตหนึ่งแห่ง หลายคนมาที่นี่ผ่าน Camper Van และอยู่ในสวน RV สถานที่นี้คือสวรรค์ มันเป็นสวรรค์บนชายหาดของฉัน แนวปะการัง Ningaloo อยู่ใกล้กับชายฝั่งที่คุณสามารถว่ายน้ำได้น้ำใสและชีวิตทางทะเลที่ว่ายน้ำใกล้ชายฝั่ง ฉันพบวิธีการไปยังจุดหมายปลายทางนอกเส้นทางสองครั้งและเป็นสถานที่โปรดของฉันในทุก ๆออสเตรเลีย.

เยี่ยมชมหมู่เกาะGalápagos

ฉันรู้ว่าGalápagosนั้นสวยงาม แต่ทุกสิ่งที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับพวกเขาประเมินความงามของพวกเขาต่ำเกินไป ดินแดนทะเลพระอาทิตย์ตก – คำพูดไม่สามารถอธิบายได้ รูปภาพสามารถ (รูปภาพจำนวนมาก) เวลาของฉันที่ใช้ไปบนเกาะสามารถสรุปได้ในคืนสุดท้ายของฉัน: เรือจอดอยู่ในขณะที่เรากินอาหารเย็นพร้อมสปอตไลท์ที่ด้านหลัง ปลาดึงดูดให้มีแสงว่ายในพื้นที่และทันใดนั้นแมวน้ำก็เริ่มพุ่งไปมา ต่อมาเมื่อเราเดินทางกลับซานตาครูซเพื่อออกเดินทางในตอนเช้าปลาโลมาขี่เรือตื่นขึ้นมานานกว่า 20 นาทีเล่นและกระโดดลงไปในทะเล มันน่าทึ่ง เช่นเดียวกับหมู่เกาะ

ปีนเขาแกรนด์แคนยอน

ในระหว่างการเดินทางข้ามประเทศของฉันในปี 2549 ฉันคิดว่าตัวเองเป็นคนยกขึ้น (ฉันไม่ได้) และถูกระบุว่าปีนเขาที่ก้นแกรนด์แคนยอน เช้าตรู่ที่เพิ่มขึ้นฉันขับรถไปกับเพื่อนร่วมหอพักหอพักไปที่สวนสาธารณะเพื่อหยุดดูกวางเอลค์ใกล้เคียง หลังจากดึงเข้าไปในลานจอดรถของยานพาหนะและประหลาดใจที่มุมมองเราได้หลบหนีจากนักเดินทางที่กำลังจะมาถึงและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้มาเยือนขนาดเล็กที่ไปไกลกว่า Canyon Ridge เราปีนขึ้นไปที่ฐานและใช้เวลาหนึ่งคืนก่อนปีนเขากลับ ระหว่างทางเราหยุดในลำธารเพื่อปิดที่น่าตื่นตาตื่นใจและเราก็ขึ้นไปที่ด้านบนของหุบเขาทันเวลาสำหรับพระอาทิตย์ตกที่น่าทึ่งที่สุดแห่งหนึ่งที่ฉันเคยเห็น ฉันจำได้อย่างชัดเจนถึงความรู้สึกของชัยชนะที่รีบผ่านฉันเมื่อเราไปถึงการประชุมสุดยอด

คุณ!
ในฐานะราศีเมถุนฉันไม่แน่นอน โดยทั่วไปฉันจะไม่ยึดติดกับสิ่งต่าง ๆ แต่หกปีครึ่งต่อมาที่นี่ฉันยังคงแบ่งปันเรื่องราวของฉันในเว็บไซต์นี้และช่วยให้ผู้อื่นเดินทางมากขึ้น และทั้งหมดเป็นเพราะคุณ เว็บไซต์นี้มากกว่าการเดินทางใด ๆ ได้เปลี่ยนชีวิตของฉัน ฉันได้พบกับเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันเพราะมันและการจัดประชุมและการอ่านอีเมลของคุณเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันดีขึ้นในทุกสิ่งที่ฉันทำ ฉันตื่นขึ้นมาขอบคุณทุกวันที่ได้รับโอกาสที่ฉันมีและทั้งหมดเป็นเพราะคุณ

แปดปีที่ผ่านมาทำให้ฉันมีความทรงจำที่น่ายินดีมากกว่าที่ฉันเคยเขียนลงในโพสต์บล็อกเดียวและในขณะที่ทุกหน่วยความจำมีความสำคัญช่วงเวลาเหล่านี้ได้กำหนดแปดปีที่ผ่านมาและพาฉันไปที่ที่ฉันอยู่ทุกวันนี้

เพื่ออ้างถึงภาพยนตร์เรื่องโปรดของฉัน American Beauty:

… แต่มันยากที่จะโกรธเมื่อมีเสน่ห์มากมายในโลก ในบางกรณีฉันรู้สึกว่าฉันเห็นมันทั้งหมดในครั้งเดียวและมันมากเกินไปหัวใจของฉันก็เติมเต็มเหมือนบอลลูนที่กำลังจะระเบิด … และจากนั้นฉันก็จำได้ว่าจะผ่อนคลายและหยุดพยายามที่จะยึดมั่น ไหลผ่านฉันเหมือนฝนและฉันไม่สามารถรู้สึกอะไรได้นอกจากความกตัญญูสำหรับทุกช่วงเวลาของชีวิตเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่โง่เง่าของฉัน

วิธีเดินทางไปทั่วโลกในราคา $ 50 ต่อวัน

คู่มือหนังสือพิมพ์ปกอ่อนที่ขายดีที่สุดในนิวยอร์กไทม์สของฉันในการเดินทางไปทั่วโลกจะแนะนำวิธีการฝึกฝนศิลปะการเดินทางเพื่อที่คุณจะได้ลงจากเส้นทางที่ถูกตีประหยัดเงินและมีประสบการณ์การเดินทางที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เป็นคู่มือการวางแผน A ถึง Z ของคุณที่ BBC เรียกว่า “พระคัมภีร์สำหรับนักเดินทางงบประมาณ”

คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้มากขึ้นและเริ่มอ่านวันนี้!

จองการเดินทางของคุณ: คำแนะนำและกลเม็ดด้านลอจิสติกส์
จองเที่ยวบินของคุณ
ค้นหาเที่ยวบินราคาถูกโดยใช้ Skyscanner เป็นเครื่องมือค้นหาที่ฉันโปรดปรานเพราะค้นหาเว็บไซต์และสายการบินทั่วโลกเพื่อให้คุณรู้ว่าไม่มีหินเหลืออยู่เสมอ

จองที่พักของคุณ
คุณสามารถจองโฮสเทลของคุณด้วยโฮสเทลเวิร์ล หากคุณต้องการพักที่ไหนสักแห่งนอกเหนือจากโฮสเทลให้ใช้ booking.com เนื่องจากพวกเขากลับมาอัตราที่ถูกที่สุดสำหรับเกสต์เฮาส์และโรงแรมอย่างต่อเนื่อง

อย่าลืมประกันการเดินทาง
ประกันการเดินทางจะปกป้องคุณจากการเจ็บป่วยการบาดเจ็บการโจรกรรมและการยกเลิก เป็นการป้องกันที่กว้างขวางในกรณีที่มีอะไรผิดพลาด ฉันไม่เคยไปเที่ยวโดยไม่มีมันเพราะฉันต้องใช้มันหลายครั้งในอดีต บริษัท โปรดของฉันที่ให้บริการและคุณค่าที่ดีที่สุดคือ:

Safetywing (ดีที่สุดสำหรับทุกคน)

ประกันการเดินทางของฉัน (สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี)

MedJet (สำหรับความคุ้มครองการอพยพเพิ่มเติม)

พร้อมจองการเดินทางของคุณหรือยัง?
ตรวจสอบหน้าทรัพยากรของฉันสำหรับ บริษัท ที่ดีที่สุดที่จะใช้เมื่อคุณเดินทาง ฉันแสดงรายการก